Khuyến mãi Khuyến mãi
Quá trình làm phòng cách âm tại nhà

Quá trình làm phòng cách âm tại nhà

DHG INTERIOR
Th 6 29/09/2023
Nội dung bài viết

Quá trình thực hiện làm phòng cách âm tại nhà hiện nay được ưa chuộng bởi tiết kiệm được thời gian và chi phí. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn quá trình làm phòng cách âm tại nhà như thế nào nhé.

1.Cách âm tường phòng

Để cách âm tường nhà đúng chuẩn cần dùng các vật liệu như bê tông, thạch cao, gạch vữa, gỗ…dày trên 20cm. Gia chủ có thể làm thêm các lớp bề mặt cách âm bằng Foam, xốp, cao su non,… để tăng hiệu quả tiêu âm.

Ngoài ra, bạn có thể xây tường 2 lớp và tạo khoảng trống ở giữa để cách âm và giảm sự truyền âm tốt hơn.

Khám Phá Top 5 Dịch Vụ Thi Công Cách Âm Hà Nội

2. Cách âm trần 

Nếu muốn cách âm trần nhà ở, chung cư, toà nhà cao tầng,… gia chủ có thể làm trần thạch cao, kết hợp với những vật liệu có đặc tính cách âm như bông thuỷ tinh, bông khoáng hoặc phun PU Foam,… để ngăn không cho âm thanh truyền qua.

1 Hướng Dẫn Tự Làm Phòng Cách Âm Mini Đơn Giản Giá Rẻ

3. Cách âm sàn nhà

Đối với sàn nhà, gia chủ nên cách âm bằng cách sử dụng vật liệu có khả năng hấp thụ âm thanh, tiêu âm tốt như gỗ đặc, miếng lót sàn bằng nhựa, tấm thảm dày,… Việc cách âm và chống rung cho sàn là cần thiết đối để không gây ồn cho các phòng bên dưới.

4. Cách âm hệ thống cửa

Khi cách âm hệ thống cửa, bạn cần lấp kín mọi khe hở trên cửa sổ, cửa chính và cửa ban công bằng dải cao su, xốp hoặc bơm silicon để âm thanh không lọt được ra ngoài. Biện pháp đơn giản hơn là lắp đặt cửa cách âm (làm từ gỗ, bông thuỷ tinh, xốp XPS cách âm, giấy tổ ong, túi khí, cao su non,…) vừa giúp cách âm tốt, vừa mang lại thẩm mỹ cho căn phòng.

Chuyên bán các vật liệu tiêu âm, cách âm và thi công uy tín: https://noithatdhg.com/

Mũi tên GifSđt:  0936 340 380 - 0983 244 732

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết