Khuyến mãi Khuyến mãi
Tác dụng keo che khuyết điểm gỗ, Keo che khuyết điểm gỗ giá bao nhiêu?

Tác dụng keo che khuyết điểm gỗ, Keo che khuyết điểm gỗ giá bao nhiêu?

DHG INTERIOR
Th 6 29/09/2023
Nội dung bài viết
Keo sơn che khuyết điểm gỗ là một sản phẩm hữu ích giúp bạn sửa chữa đồ nội thất bằng gỗ, vậy Keo sơn che khuyết điểm gỗ là gì? Tác dụng keo che khuyết điểm gỗ, Keo che khuyết điểm gỗ giá bao nhiêu? Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

keo-son-che-khuyet-diem-go

Tác dụng keo che khuyết điểm gỗ

1. Keo che khuyết điểm gỗ là gì?

Keo che khuyết điểm cho đồ gỗ nội thất là một trong những loại keo được sử dụng. Để trám vào các bề mặt của gỗ khi có khuyết điểm như vết nứt, trầy xước, lỗ đóng đinh… Đem lại sự hoàn thiện hơn cho công trình sau thi công, cũng như tạo vẻ đẹp thẩm mỹ.

Ngày nay, keo che khuyết điểm cho đồ nội thất cũng được sản xuất với rất nhiều màu sắc khác nhau. Để đảm bảo hợp với màu của các trang thiết bị nội thất của người sử dụng. Lúc này các vết nứt, vỡ hay lỗ đinh sẽ được bao phủ bởi keo và  trùng màu với hệ gỗ thường. Vừa che được khuyết điểm rõ rệt, vừa gia tăng được độ bền tối đa.

2. Tác dụng của keo che khuyết điểm gỗ 

Hiện nay, các đồ nội thất sau quá trình sản xuất không thể tránh khỏi một số lỗi. Dẫn đến trầy xước, hoặc vết lỗ đinh. Do quá trình vận chuyển, hoặc khi sử dụng người dùng thao tác nhưng chưa thật sự chính xác. Dẫn đến tạo ra nhiều lỗ đinh nhưng không gắn và che được gây thiếu tinh tế. Lúc này, keo che khuyết điểm gỗ sẽ giúp bạn đọc có thể xử lý tốt các vết xước, vết nứt, lỗ đinh hoặc mắt gỗ với các kích thước khác nhau.

Việc đổ màu keo phù hợp vào rãnh nứt và đợi keo khô, sau đó làm phẳng bề mặt là bạn hoàn toàn đã sửa xong chiếc cửa nhà mình. Mà không hề tốn chi phí và tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng.

3. Cách sữ dụng keo sơn che khuyết điểm gỗ

Để sử dụng keo sơn che khuyết điểm gỗ một cách đúng cách, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

4. Giá của keo che khuyết điểm gỗ

Giá keo trám gỗ để che khuyết điểm gỗ có thể dao động từ 10.000đ trở lên tùy theo loại keo và thương hiệu. Bạn có thể tìm mua keo trám gỗ tại các cửa hàng vật liệu xây dựng hoặc mua hàng trực tuyến. Việc sử dụng keo trám gỗ giúp xử lý các lỗ đinh, nứt gỗ và che khuyết điểm gỗ để hoàn thiện hơn đẹp trước khi tiến hành sơn phủ gỗ. Bạn có cần thêm thông tin gì không? 

Hiện nay trên thị trường bên cạnh việc sản phẩm chất lượng chúng ta còn quan tâm đến giá cả của sản phẩm. Công ty TNHH Nội thất DHG chuyên cung cấp các sản phẩm cách âm tiêu âm, bên cạnh cung cấp vật liệu uy tín chúng tôi luôn bán với giá hợp lý nhất trên thị trường, với mức giá 7k/tuýp và với số lượng nhiều thì giá sẽ tốt hơn.

lien-he

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT DHG 

41 Đường số 12, KDC Cityland, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 

Hotlinee: 0936 340 380 - 0983 244 732 

Email: noithatdhg@gmail.com 

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết